• Bảng Thuyết Trình Flipchart

    Flipchart

  • Bảng văn phòng cao cấp

    Bảng văn phòng cao cấp

  • Snowalker

    Hung Phat Loi Board

  • Howling

    www.bangchongloa.net

  • Flipchart

    Flipchart Board

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - BẢNG TỪ GIÁO DỤC - BẢNG VĂN PHÒNG - BẢNG HUỲNH QUANG - PHỤ KIỆN BẢNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

Lắp đặt Thiết bị bảng chống lóa, máy chiếu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Kbang

Lắp đặt Thiết bị bảng chống lóa, máy chiếu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Kbang
Được sự tín nhiệm của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Kbang, Công ty chúng tôi hân hạnh được hợp tác để cung cấp thiết bị máy chiếu, bàn ghế và bảng chống lóa Hàn Quốc.


Chúng tôi luôn tự tin về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp tại các Trường trong tỉnh và ngoài tỉnh. Với chúng tôi đánh giá rằng “Sự tận tâm phục vụ khách hàng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao” là những yếu tố quyết định trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt Bảng chống lóa Hàn Quốc cho các dự án Trường học, Các Trung tâm giảng dạy Ngoại ngữ, Tin Học. Ngoài ra Công ty còn phân phối cho các Đại lý, Nhà sách tại các tỉnh lân cận: Gia Lai, Đaklak, Đaknong, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.
Đến với chúng tôi Quý khách hàng chỉ đưa nhu cầu sử dụng cho công việc, chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng loại bảng nào hiệu quả nhất.
Hiện nay Công ty đang phân phối một số dòng sản phẩm sau:
KHI QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ PHÂN PHỐI BẢNG TỪ HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG LIỆN HỆ:
54 NGUYỄN TRUNG TRỰC – TP QUY NHƠN
DĐ: 0935.066.177 – 01.222.57.1111 (Mr Vĩ)
EMAIL: hungphatloi.qn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU