• Bảng Thuyết Trình Flipchart

    Flipchart

  • Bảng văn phòng cao cấp

    Bảng văn phòng cao cấp

  • Snowalker

    Hung Phat Loi Board

  • Howling

    www.bangchongloa.net

  • Flipchart

    Flipchart Board

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - BẢNG TỪ GIÁO DỤC - BẢNG VĂN PHÒNG - BẢNG HUỲNH QUANG - PHỤ KIỆN BẢNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

Lắp đặt Bảng và bàn ghế cho Công ty TNHH Tổ chức Giáo dục Quốc tế Laeta

Laeta Công ty TNHH Tổ chức giáo dục Quốc tế Laeta, một trong những trung tâm giáo dục cho trẻ em có uy tín tại Tp. Quy nhơn, với CHƯƠNG TRÌNH BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC IQ đã làm nên thương hiệu cho Laeta tại Quy nhơn.
Mới đây Công ty Laeta đã mở rộng đầu tư thêm Trung tâm tại 273 Đống Đa, Tp Quy Nhơn để đáp ứng nhu cầu cho các bậc phụ huynh tại khu vực này. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất Công ty đã tin tưởng lựa chọn Chúng tôi làm đơn vị cung cấp thiết bị giáo dục: Bảng giáo dục, Bảng văn phòng, Bàn ghế liền cho một người ngồi.
Với dây chuyền nhà xưởng và máy móc hiện đại, chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chất lượng và thời gian cung cấp. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất đồng bộ.
Thời gian thi công lắp đặt toàn bộ 7 ngày, đảm bảo tiến độ cho Trung tâm Laeta hoạt động trong thời gian nhanh nhất
Công ty TNHH SX & TM Hưng Phát Lợi chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị bàn ghế, bảng học sinh, bảng tương tác, máy chiếu, màn chiếu… cho các trung tâm giáo dục, trường học trong tỉnh và các tỉnh lân cận.
Hotline: 0935.066.177 – 01.222.57.1111
Email: hungphatloi.qn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU