• Bảng Thuyết Trình Flipchart

    Flipchart

  • Bảng văn phòng cao cấp

    Bảng văn phòng cao cấp

  • Snowalker

    Hung Phat Loi Board

  • Howling

    www.bangchongloa.net

  • Flipchart

    Flipchart Board

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - BẢNG TỪ GIÁO DỤC - BẢNG VĂN PHÒNG - BẢNG HUỲNH QUANG - PHỤ KIỆN BẢNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

Bảng chống lóa hàn quốc làm từ chất liệu gì? Ưu điểm của nó



Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa viết bút lông, có ưu điểm là xoá chữ sau khi viết cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, hít được nam châm tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say cho hoc sinh.


Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa là loại bảng dùng phấn để viết bút lông, được sử dụng chủ yếu trong các trường học các cấp phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh.

Ngoài ra Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa vẫn được một số văn phòng, công sở sử dụng như một bảng để ghi chép thông tin. 

Mặt Bảng từ được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu trắng, giúp cho các em học sinh có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào trong lớp, nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt, chống lóa như các loại bảng khác. 

Bảng Hàn Quốc chống lóa giúp thầy cô và các em học sinh có thể dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp. 

Được sản xuất để hướng tới người dùng nên Bảng từ trắng có khả năng hạn chế tối đa lực tác động mà chữ viết lên bảng vẫn đều, rõ và đẹp nên các em học sinh tiểu học cũng có thể viết thoải mái mà không cần ghì tay mất nhiều sức. 

Bảng Hàn Quốc chống lóa sau khi xoá xong viết được ngay và khi bảng vẫn còn ướt giúp lớp học luôn sôi nổi trong những giờ chữa bài tập cần gọi nhiều học sinh lên bảng.

Điều đặc biệt: có thể đính các đồ dùng có gắn nam châm như: chữ nổi, chữ mica,vật trang trí ,cây cối, con vật, đồ thí nghiệm... lên mặt bảng giúp cho những tiết học trở lên trực quan, sinh động, các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và thêm yêu những giờ học thú vị. 

Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa được cấu tạo gồm 03 phần gồm: Mặt bảng từ, lưng nhựa bảng và Khung bảng 

1.Mặt bảng từ :
- Mặt Bảng từ trắng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được làm bằng thép phủ sơn màu trắng có dòng kẻ mờ chống chói loá, dễ nhìn, không bị mỏi mắt
- Lớp sơn bề mặt giúp người sử dụng có cảm giác viết thích như viết trên giấy, thậm chí viết được khi mặt bảng còn ướt và đặc biệt dễ dàng lau sạch mà không để lại vết phấn mờ như bảng thông thường.
- Ngoài ra mặt Bảng Hàn Quốc chống lóa còn có khả năng hit từ mạnh giúp người dùng dễ dàng dùng viên từ để chặn giấy trên mặt bảng mà không cần phải dán như bảng thông thường.

2.Lưng nhựa :
- Cốt Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa là phần phía sau mặt bảng được sử dụng bằng nhựa tổng hợp cao cấp dày 15 mm dạng tổ ong để tạo độ dày và chắc chắn cho Bảng từ trắng, lưng bảng nhựa có tác dụng chống ẩm giúp bảng ổn dịnh trước mọi điều kiện thời tiết. 

3.Khung nhôm :
- Khung nhôm Bảng từ trắng Hàn Quốc chống lóa được sử dụng là loại nhôm chuyên dụng cao cấp dạng bo cong được định hình phù hợp với kích thước của từng loại bảng cho kết cấu bảng chắc chắn, sang trọng.
- Các góc bảng đều có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mỹ. 

KHI QUÝ KHÁCH MUỐN TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM XIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH SX&TM HƯNG PHÁT LỢI
54 NGUYỄN TRUNG TRỰC - TP QUY NHƠN
DI ĐỘNG: 0935066177 - 01222.57.1111


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU