• Bảng Thuyết Trình Flipchart

    Flipchart

  • Bảng văn phòng cao cấp

    Bảng văn phòng cao cấp

  • Snowalker

    Hung Phat Loi Board

  • Howling

    www.bangchongloa.net

  • Flipchart

    Flipchart Board

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - BẢNG TỪ GIÁO DỤC - BẢNG VĂN PHÒNG - BẢNG HUỲNH QUANG - PHỤ KIỆN BẢNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

Dự án lắp đặt Bảng cho Công ty Delta Galil Viet Nam

Vừa qua, Công ty hoạt động may mặc xuất khẩu Delta Galil Vietnam đã lựa chọn Công ty chúng tôi là nhà cung cấp Bảng hội thảo Fipchart với số lượng lớn để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.


Delta Galil Vietnam là nhà sản xuất và phân phối toàn cầu các sản phẩm may mặc cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Kể từ khi thành lập vào năm 1975, công ty này không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm để mọi người cảm thấy sành điệu, thoải mái, đặc biệt khi sử dụng và dành cho các đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất Bảng và Thiết bị Trường học, Công ty chúng tôi đã chứng tỏ là đối tác luôn tin cậy với Delta Galil Việt Nam. Sản phẩm Bảng được chúng tôi cùng với Quý Công ty thực hiện nghiệm thu hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.


Kính chúc Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty Delta Galil Việt Nam sức khỏe, thành công và luôn chọn Chúng tôi là đối tác, là nhà cung cấp hàng đầu.
Trân trọng kính chào!

1 nhận xét:

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU