• Bảng Thuyết Trình Flipchart

    Flipchart

  • Bảng văn phòng cao cấp

    Bảng văn phòng cao cấp

  • Snowalker

    Hung Phat Loi Board

  • Howling

    www.bangchongloa.net

  • Flipchart

    Flipchart Board

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - BẢNG TỪ GIÁO DỤC - BẢNG VĂN PHÒNG - BẢNG HUỲNH QUANG - PHỤ KIỆN BẢNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

Dự án thực hiện tại Trung Tâm GWIS

Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Kết Việt Mỹ (GWIS) được thành lập bởi các lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm quản lý chương trình đào tạo tiếng Anh Quốc Tế của Hoa Kỳ. GWIS tự hào là thành viên của George Washington international School Comporation – Trường phổ thông quốc tế George Washington uy tín và lâu đời của Hoa Kỳ.
Với khẩu hiệu Learning today Build Foundation for Future, GWIS luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.
Công Ty TNHH SX&TM Hưng Phát Lợi vinh dự là nhà cung cấp Bảng kính, Bảng từ, Hệ thống máy chiếu, Bảng ghim... Chúng tôi xác định là một trong hệ thống giảng dạy Ngoại ngữ có quy mô tại Việt Nam, với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị giáo dục Công ty chúng tôi đã hoàn thành với chất lượng và thời gian đúng theo cam kết.

Một lần nữa Công ty Bảng viết Hưng Phát Lợi cảm ơn đã tin tưởng chọn là đơn vị thi công. Thay mặt Công ty chúc Lãnh đạo Trung tâm GWIS và toàn thể nhân viên năm mới 2017 sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Chúc cho Trung tâm đi vào hoạt động thuận lợi, phát triển bền vững.
Thân chào!
MỘT SỐ HÌNH ẢNH DO CÔNG TY CHÚNG TÔI THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM GWIS
Thêm chú thích











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU